เบอร์ลิน, 5 กันยายน 2568 – ณ งานแสดงเทคโนโลยีสุดยิ่งใหญ่ IFA 2025, Changhong และแบรนด์ระดับนานาชาติอย่าง CHiQ ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานจากทั่วโลก ด้วยการนำเสนอภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งและครบวงจร ผ่าน 3 เสาหลักที่สะท้อนวิสัยทัศน์ของแบรนด์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ: นวัตกรรมที่ผสานวัฒนธรรม, พันธมิตรกีฬาระดับโลก และพันธกิจด้าน ESG ที่จับต้องได้
1. นวัตกรรมลายแพนด้า: เมื่อวัฒนธรรมมาพบกับ AI อัจฉริยะ
CHiQ ได้เผยโฉมคอลเลกชันเครื่องใช้ไฟฟ้า "Panda Series" ที่ผสานสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมอันเป็นที่รักของจีนเข้ากับเทคโนโลยี AI สุดล้ำสมัยได้อย่างลงตัว:
AI TV: มาพร้อมเพื่อนเสมือนอัจฉริยะ "Panda Xiaobai" ที่พร้อมโต้ตอบและให้ความบันเทิงตลอด 24 ชั่วโมง
AI Refrigerator: ควบคุมความสดใหม่ของอาหารด้วยระบบจัดการความชื้นผ่านคลาวด์
AI Air Conditioner: ปรับสภาพอากาศภายในบ้านอย่างแม่นยำด้วยอัลกอริทึม AI
ดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากศิลปะพู่กันจีนและเงาร่างของแพนด้า ได้สร้างสรรค์สุนทรียภาพที่งดงาม เป็นการประกาศว่าเทคโนโลยีและความงามตามธรรมชาติสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสมบูรณ์

2. ทะยานสู่เวทีโลก: จับมือพันธมิตรวงการกีฬาฤดูหนาวและฤดูร้อน
CHiQ ได้ตอกย้ำกลยุทธ์การตลาดด้านกีฬาระดับโลก ด้วยการประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ:
พันธมิตร FIS Ski Jumping World Cup: ลงนามสัญญาระยะเวลา 3 ปี กับสหพันธ์สกีนานาชาติ (FIS) เพื่อเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ พร้อมสานต่อความร่วมมือกับแชมป์โลก Andreas Wellinger เพื่อส่งต่อจิตวิญญาณแห่งความเป็นเลิศ
ผู้สนับสนุน Wheelchair Tennis Open: จับมือกับสมาคมเทนนิสเยอรมัน (DTB) เพื่อสนับสนุนกีฬาที่ทุกคนเข้าถึงได้ ซึ่งทาง DTB ได้มอบ ประกาศนียบัตรพันธมิตรเกียรติคุณ เพื่อยกย่องความมุ่งมั่นของ CHiQ ในการส่งเสริมคุณค่า ESG และความเท่าเทียมในสังคม

3. การันตีความเป็นเลิศด้วยรางวัลระดับโลก
เพื่อเป็นบทพิสูจน์ถึงความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง CHiQ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ "Leading AI Home Appliance Brand Award" ภายในงาน ซึ่งเป็นการยอมรับในฐานะผู้นำด้านการผลิตอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI
การปรากฏตัวของ CHiQ ที่ IFA 2025 คือภาพสะท้อนที่ชัดเจนของแบรนด์ยุคใหม่ ที่ไม่ได้มีเพียงเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ แต่ยังเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่งวัฒนธรรม ความหลงใหลในกีฬา และหัวใจที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์สังคมที่ยั่งยืนสำหรับทุกคน
.webp&w=3840&q=100)